Đơn xin trả lại hoặc hoàn tiền

Tất cả các Sản phẩm do LOCKIN bán phải tuân theo các điều khoản và điều kiện trong Chính sách Hoàn trả và Hoàn tiền này (“Chính sách”). Khách hàng có thể bắt đầu và đăng ký trả lại Sản phẩm đã mua bằng cách liên hệ với LOCKIN như được cung cấp trong Mục 6 của Chính sách này và/hoặc tiến hành hoàn tiền như được nêu chi tiết hơn trong Mục 5 của Chính sách này.

Đơn xin trả lại và/hoặc hoàn tiền sản phẩm

Khách hàng chỉ có thể yêu cầu trả lại và/hoặc hoàn tiền Sản phẩm trong các trường hợp sau:

(i) Khách hàng chưa nhận được Sản phẩm.
(ii) Sản phẩm nhận được không đầy đủ (thiếu số lượng hoặc thiếu phụ kiện);
(iii) Sản phẩm nhận được không khớp với thông số kỹ thuật đã thỏa thuận hoặc khác biệt đáng kể so với mô tả được cung cấp cho Khách hàng trong Ghi chú Lắp đặt Sản phẩm LOCKIN;
(iv) Sản phẩm nhận được là hàng giả;
(v) Sản phẩm nhận được có hư hỏng vật chất (như móp, xước, vỡ); Và
(vi) Sản phẩm nhận được bị lỗi (ví dụ: trục trặc, không hoạt động như dự định);

Tất cả đơn đăng ký phải được gửi tới LOCKIN và phải được LOCKIN quyết định và phê duyệt. LOCKIN sẽ xem xét đơn đăng ký của từng Khách hàng theo từng trường hợp cụ thể và theo quyết định riêng của mình, xác định xem đơn đăng ký của Khách hàng có thành công hay không.

Khi LOCKIN nhận được đơn đăng ký từ Khách hàng về việc trả lại Sản phẩm và/hoặc hoàn tiền, LOCKIN có thể phản hồi đơn đăng ký của Khách hàng một cách tương ứng. LOCKIN sẽ phản hồi trong thời gian hợp lý theo yêu cầu đó của Khách hàng.

Điều kiện trả lại hàng

Khách hàng phải đảm bảo rằng Sản phẩm, bao gồm mọi mặt hàng tặng kèm như phụ kiện đi kèm Sản phẩm (nếu có) sẽ được trả lại cho LOCKIN trong tình trạng mà Khách hàng nhận được. Chúng tôi sẽ khuyến nghị Khách hàng chụp ảnh Sản phẩm (bao gồm mọi phụ kiện miễn phí) khi nhận.

Các yêu cầu chung để trả lại Sản phẩm như sau:

1. Phải trong vòng mười bốn (14) ngày kể từ ngày giao hàng;

2. Bạn phải có bằng chứng mua hàng (bao gồm nhưng không giới hạn ở số đơn đặt hàng, hóa đơn mua hàng, phiếu giao hàng và/hoặc bảng sao kê ngân hàng, nếu có);

3. Sản phẩm phải ở tình trạng như mới. Bất kỳ Sản phẩm nào đã được mở, sử dụng, thay đổi hoặc đeo sẽ không được chấp nhận trả lại hoặc trao đổi; Và

4. Sản phẩm không được phép sử dụng, cài đặt hoặc nhập bất kỳ dữ liệu nào.

Phí vận chuyển trả lại sản phẩm

Đối với phí vận chuyển cho việc hoàn trả Sản phẩm, bên chịu trách nhiệm chịu chi phí đó sẽ được xác định dựa trên các trường hợp sau:

i) Do lỗi không lường trước được từ phía LOCKIN (tức là Sản phẩm bị hư hỏng, bị lỗi hoặc sai giao cho Khách hàng), LOCKIN sẽ chịu phí vận chuyển cho việc trả lại Sản phẩm.
ii) Do Khách hàng thay đổi ý định, Khách hàng phải được sự đồng ý của LOCKIN trước khi yêu cầu trả lại Sản phẩm và Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển cho việc trả lại Sản phẩm.

Hoàn tiền

Khách hàng sẽ chỉ được hoàn tiền sau khi LOCKIN đã nhận được xác nhận về Sản phẩm được trả lại. Tất cả các khoản hoàn trả đều có điều kiện khi LOCKIN chấp nhận việc trả lại Sản phẩm hợp lệ.

Việc xử lý thanh toán có thể mất thời gian và tùy thuộc vào mốc thời gian xử lý nội bộ của nhà cung cấp thanh toán, tức là ba mươi (30) ngày. Tất cả các chi phí liên quan đến quy trình hoàn trả do ngân hàng xử lý và/hoặc nhà cung cấp thanh toán áp đặt sẽ do LOCKIN chịu. Khoản tiền hoàn lại sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ hoặc tài khoản ngân hàng được chỉ định của Khách hàng, tùy theo trường hợp nào áp dụng. LOCKIN có quyền sửa đổi cơ chế xử lý hoàn tiền bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước.

Liên hệ chúng tôi

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về Chính sách, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0776001914 hoặc bạn có thể gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ namihuy1234@gmail.com